แคนาดาเอาจริง! ติดข้อความเตือนภัยสุขภาพบนบุหรี่ทุกๆ มวน

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแคนาดา ที่จะกลายเป็นชาติแรกของโลกที่ติดข้อความเตือนภัยสุขภาพบนบุหรี่ทุกๆ มวน แทนที่จะติดรูปภาพเตือนเฉพาะบนฉลากของซองด้านนอกอย่างที่ทำกันอยู่ในปัจจุบัน โดยแนวคิดการติดรูปภาพเตือนบนซองบุหรี่ที่แคนาดาริเริ่มไปเมื่อราว 20 ปีก่อนนี้ ยังคงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย เพื่อหวังกระตุ้นให้นักสูบเห็นโทษและพิษภัยจากบุหรี่ ขณะหยิบซองบุหรี่ขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาพกระตุ้นบนซองบุหรี่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะแม้จะมีความพยายามมานานหลายทศวรรษ แต่การสูบบุหรี่ยังคงเป็นสาเหตุหลักของการเจ็บป่วยและการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรที่สามารถป้องกันได้ในแคนาดา โดยมีผู้เสียชีวิตจากบุหรี่ราว 48,000 คนต่อปี ทำให้ทางการแคนาดา เดินหน้าเจาะจงให้มีการกระตุ้นเตือนใจนักสูบแบบมวนต่อมวนโดยรัฐบาลแคนาดาตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถนำมาบังคับใช้อย่างเป็นทางการได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ทางการแคนาดายังมีแผนที่จะมีการขยายข้อความเตือนบนซองบุหรี่ให้หลากหลายและมีรายละเอียดมากขึ้น ทั้งการสูบบุหรี่มีผลกระทบต่อสุขภาพทั้งมะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งลำไส้ เบาหวานและโรคเส้นเลือดแดงส่วนปลายอุดตัน ขณะที่ควรจะมีการอัปเดตรูปภาพที่นำมาใช้ เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นภาพเก่าที่ไม่มีการเปลี่ยนมานานเกือบ 10 ปีแล้ว

ส่วนใครที่แม้จะเจอคำเตือนหรือรูปภาพจากซองบุหรี่ แล้วยังหยุดสูบบุหรี่มวนไม่ได้ ทางแอดมินขอนำเสนอทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับคนอยากเลิกบุหรี่ นักสูบที่ผันตัวเองมาจากการสูบบุหรี่มวนและมีความเชี่ยวชาญในการสูบบุหรี่อยู่แล้วรวมไปถึงนักสูบมือใหม่ที่ติดใจในรสชาติของบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นจากการได้ลองของเพื่อน หรือการสูบบารากุ หรือยาสูบรสชาติหวานอื่นๆ เป็นทุนเดิม อยู่แล้ว ทำให้มักเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะหันมาสนใจการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพราะมีรสชาติที่เข้าถึงง่าย ไม่มีกลิ่นติดตัว แถมยังๆไม่ส่งผลอันตรายต่อคนรอบข้างอีกด้วย และเรื่องสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าสูบบุหรี่มวนแน่นอน

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @551gpsal

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น