สายสูบรู้ยัง บุหรี่ไฟฟ้าถูกกฏหมายในกว่า 73 ประเทศทั่วโลก

ทุกวันนี้แม้ว่าเราจะมีบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายหรือให้เลือกช้อปกันอย่างแพร่หลาย เป็นไอเท็มที่หาซื้อง่ายไม่ยุ่งยาก แถมยังมีการใช้กันอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะทั่วไปอีกด้วย โดยในประเทศไทยปัจจุบันมีผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือนักสูบมากกว่า 80,000 คน และมีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดอีกอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

 แต่อีกหนึ่งความจริงที่เราปฏิเสธไม่ได้และยังเป็นจุดบอดวงการบุหรี่ไฟฟ้าประเทศไทยนั้นก็คือการที่บุหรี่ไฟฟ้าเองนั้นยังไม่ถูกกฏหมายและยังไม่มีการรับรองใดๆ ซึ่งนั่นแปลว่าเราสามารถโดนปรับได้ทุกเมื่อ ซึ่งข้อกฏหมายสำหรับการสูบหรือจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศนั้นถือว่าไม่เบาเลยทีเดียว 

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทยนั้นตามข้อกฏหมายนั้นคือจำคุกไม่เกินสิบปีหรือโดนปรับ 5 เท่าของราคาสินค้า ซึ่งเราว่ามหาโหด และเอาเปรียบนักสูบแบบเราๆ อยู่มาก ซึ่งโทษเหล่านี้หมดไป หากมีการรับรองบุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกกฏหมายให้เป็นเรื่องเป็นราวเสียที

โดยในปัจจุบันมีหลากหลายประเทศทั่วโลกที่ผ่านกฏหมายบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งแบบที่มีนิโคตินและมีไม่มีนิโคตินมากกว่า 73 ประเทศทั่วโลก อาทิ ออสเตรเลีย จีน เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงการเปิดกว้างของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ทั้งการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อบุหรี่จริงหรือการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อความเพลิดเพลิน 

ข้อดีของการมีกฏหมายบุหรี่ไฟฟ้าคุ้มครองนั้นข้อแรกเลยคือเราจะได้การคุ้มครองเรื่องความปลอดภัย สินค้าบุหรี่ไฟฟ้าปลอมหรือการหลอกขายจะลดลง รวมถึงเราจะได้ใช้สินค้าที่มีมาตรฐานมากขึ้น แต่แน่นอนว่าอาจมีเรื่องของภาษีฃบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ภาพรวมของราคาบุหรี่ไฟฟ้าอาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกันกับความคุ้มครอบและความสบายใจที่จะได้รับกลับมาแน่นอนว่าคุ้มเห็นๆ

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @551gpsal

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น