ปริมาณนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้า เท่าไรถึงจะปลอดภัย

นิโคติน คือ สารเคมีให้โทษชนิดหนึ่งที่พบในกลุ่มยาสูบ ส่งผลต่อสมองและระบบประสาท นับเป็นสารเสพติดประเภทนึง เนื่องจากนิโคตินที่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจะมีผลทำให้เกิดการหลั่งสารเอพิเนฟรีนที่ต่อมหมวกไต ทำให้ผู้ป่วยเกิดการเสพติดสารนิโคติน ร่างกายต้องการนิโคตินเพิ่มมากขึ้น จึงมีผลต่อการสูบบุหรี่มากขึ้นเรื่อยๆ

นิโคตินส่งผลกระทบต่อร่างกายอย่างไร

เมื่อสูบบุหรี่ ควันบุหรี่ที่มีนิโคตินจะมีผลต่อสมองภายในเวลาประมาณ 10 วินาที จะถูกดูดซึมผ่านทางเนื้อเยื่อผิวหนัง เยื่อเมือกภายในจมูกและปากซึมเข้าสู่กระแสเลือดไปยังปอ และออกฤทธิ์ต่อสมองและระบบประสาท กระตุ้นให้เกิดการหลั่งสารเอพิเนฟรีนและสารโดปามีน เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสุข และยังเป็นผลให้ผู้ที่ได้รับสารนิโคตินอาจมีอาการอย่างความดันโลหิตเพิ่มสูงขึ้น อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น หายใจถี่ขึ้นหรือน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น นิโคตินสามารถส่งผลคลายความกังวล ทำให้เกิดความผ่อนคลาย หรือง่วงนอนได้ด้วย การออกฤทธิ์ของนิโคตินขึ้นอยู่กับระดับความตื่นตัวของระบบประสาทกับปริมาณนิโคตินที่ถูกเสพเข้าไปด้วย

ตัวอย่างอาการที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงทางระบบประสาท ได้แก่

  • กระตุ้นให้อารมณ์ดี
  • ทำให้รู้สึกสบาย
  • ลดความรู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายใจ
  • ลดอาการซึมเศร้า
  • ลดความอยากอาหาร
  • เพิ่มสมาธิ และเพิ่มประสิทธิภาพในการจำระยะสั้น

แต่ปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอย่างเดิมๆ ด้วยบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งก็มีหลายประเภท แต่หากทีมงานจะแนะนำก็เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งหรือแบบระบบปิดจะสะดวกและง่ายต่อการเริ่มหัดใช้งานด้วย เช่น KS QUIK (แบบใช้แล้วทิ้ง) , KS KURVE (แบบระบบปิด)และ RELX INFINITY (ระบบปิด) เป็นต้น และยังมีอีกหลายๆรุ่น หากสนใจสามารถสอบถามตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @551gpsal

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น