หัวใจแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Kardinal Stick

เพจดังอย่าง ตุ๊ดรีวิว ที่มีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคนได้เขียนรีวิวความสำเร็จของแบรนด์ Kardinal Stick

หัวใจแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Kardinal Stick

“นวัตกรรมที่คนชอบสูบ แต่อยากเลิกบุหรี่ มีทางออก”

1) Kardinal Stick (KS) คือแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า จากมาเลเซียที่ประสบความสำเร็จสูงมาก ด้วยความนิยมในตัวสินค้า และภาพลักษณ์ที่น่าดึงดึงดูด ชวนเราอยากมารู้จักกับสินค้าของ KS ให้มากขึ้นว่าทำไม บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้จึงได้รับความนิยมรวดเร็ว?

2) ผมไม่เคยแตะ ไม่สนับสนุนให้ใครสูบ “บุหรี่” เพราะมองว่ามันเป็นของไม่ดีมาตลอด มองเป็นสิ่งเสพติด แต่ในวันนี้ สำหรับคนสูบ มันควรจะมีทางเลือกที่ดีกว่า ฉลาดกว่า เพราะนวัตกรรมของสินค้าที่คิดมาดีที่สุดเพื่อคนสูบบุหรี่ หรือแม้กระทั่งคนที่อยากเลิก แต่ยังทำไม่สำเร็จ

ส่วนตัวเรา แม้เราไม่ใช่คนสูบบุหรี่ แต่ที่เราเขียนเรื่องนี้ สาเหตุหนึ่งเพราะมีเพื่อนใช้ KS แล้วรู้สึกกลิ่นมันหอมมาก แล้วไม่รบกวนชีวิตกัน เพื่อนก็ดูไม่มีกลิ่นตัวกลิ่นปาก ซึ่งเราว่าตรงนี้คือจุดที่มันต่างจากบุหรี่มวนที่ไม่ให้ประสบการณ์ดีๆตรงนี้เลยครับ

3) โทษของบุหรี่ มันคือตัวทำลายสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางตรงและทางอ้อม ส่งผลเสียต่อตนเองและยังเป็นอันตรายต่อผู้ใกล้ชิด ดังนั้น ถ้ามีทางเลือกที่ดีกว่าต่อสุขภาพ แม้ยังรักการสูบก็ควรเปลี่ยนเพื่อตัวเองและคนที่รัก

4) การหักดิบ เลิกสูบเลย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทุกคนทำได้ ทรมาน หงุดหงิด ส่งผลต่อการใช้ชีวิต และใช้เวลา

5) หากกล่าวโดยสรุปความสำเร็จของแบรนด์ ก็คงต้องขอชื่นชมความสามารถของผู้บริหารคนเก่งอย่าง Mr.Daniel Ong จากประเทศมาเลเซีย เจ้าของแบรนด์ KS ภายใต้บริษัท Kardinal Industries Ltd. ที่สร้างความสำเร็จของแบรนด์ทั้ง 3 ส่วน ได้แก่

1 – Product Feature ที่ใช้ Innovation สร้างสรรค์สุขภาพที่ดีกว่าให้คนชอบสูบบุหรี่ แต่อยากเลิกหรือกังวลเรื่องสุขภาพ

2 – Product Design ที่ถือสินค้าแล้วดูดีทั้งคนสูบ และคนมอง ในแง่ภาพลักษณ์สินค้า ดูดีกว่าถือบุหรี่มวนอย่างมาก

3 – Sexy Marketing จับเอา Sexy Star ที่ดึงดูดความเย้ายวนให้คนอยากเข้าหาสินค้า ใช้ตาม และสัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกัน เจ๋งมากจริงๆ

เรามาดูดีกว่า ว่าความสามารถของ KS จะเจ๋งขนาดไหน ในมิติของหัวใจความสำเร็จทั้ง 3 ส่วนที่กล่าวมาข้างต้นครับ

6) บุหรี่ไฟฟ้า KS คือคำตอบของคนสูบบุหรี่ยุคใหม่ ที่ใส่ใจตัวเองได้มากขึ้น ทดแทนการสูบบุหรี่แบบเดิม แต่สามารถใส่ใจสุขภาพได้ดีขึ้น เพราะอะไรกัน?

7) หัวใจของความสำเร็จคือ ผู้ผลิตที่ใส่ใจในความปลอดภัย และความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความต้องการนิโคตินแบบสุขภาพดี เพราะ KS ออกแบบมาเพื่อช่วยลดจำนวนการใช้งานลง และลดปริมาณการเสพสารนิโคติน ลดอัตราความเสี่ยงของผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดอันเกิดจากกการใช้งานบุหรี่มวนธรรมดา

8 ) แม้การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ายังไม่ถูกต้องตามกฎหมายของประเทศไทย 100% แต่หลายสถาบันวิจัย ต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่า บุหรี่ไฟฟ้าช่วยทำให้ผู้ที่มีความต้องการนิโคตินนั้น สุขภาพดีขึ้น ช่วยสนับสนุนให้ผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ ทำได้ผลจริง โดยไม่ต้องใช้วิธีหักดิบ หรือถึงขั้นต้องปรึกษาแพทย์ นับว่าเป็นประโยชน์มาก

9) เรามองว่า product design ก็มีผลที่สร้างกระแส ที่ทำให้ผู้ใช้มีสร้างภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย ถือสินค้าแล้วดูดี มีความเป็น fashion ที่พกพาไปไหนก็ง่าย เสริมบุคลิกกว่าการถือบุหรี่ซองมวนอย่างมาก

10) ประสบการณ์แห่งความสุข ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของแบรนด์ เพราะมอบสัมผัสความหอมของกลิ่นหอมอ่อนๆที่เย้ายวนถึง 18 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นโทนร้อน โทนเย็น และสามารถเลือกระดับนิโคตินตั้งแต่ 3%-5% ให้ผู้ใช้งานได้ตามรสนิยมด้วย

11) การทำ Sexy Marketing ที่ตัวผู้ใช้งานแบรนด์รู้สึกสัมผัสประสบการณ์พิเศษ น่าจะมาจากการเลือกสรร Presenter ที่ฉลาดคือ Siew Pui Yi หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Ms Pui Yi หรือ ‘Orang Asli’ ศิลปินสาวชาวมาเลเซีย เซ็กซี่สตาร์มีชื่อเสียงและโด่งดังในโซเชียลมีเดียอย่างมาก ผู้ติดตามนับหลายแสนคน

12) เรามองว่าความ Sexy มันน่าดึงดูด และขายตัวตนของเธอได้ทั้งในหมู่กลุ่มเป้าหมายชายหนุ่มที่รู้สึกได้เสพอรรถรสแห่งความสุขของ KS และสาวๆที่รู้สึกมีตัวตนที่ Sexy กล้าเปิดเผย และน่าค้นหาแบบเธอก็มองหาสินค้าเดียวกัน ซึ่งการที่เจาะตลาดด้วย Presenter ที่ตอบรับได้ทั้งชาย-หญิง หรือ LGBTQ ก็รู้สึกว่าเธอแซ่บตอบโจทย์ การเข้าถึงคนกลุ่มกว้างในการเลือกตัวแทนพูดถึงสินค้า เป็นความชาญฉลาดของแบรนด์ ก็นับเป็นอีกหนึ่งหัวใจของความสำเร็จที่พา KS มาไกลในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าครับ

13) อีกความน่าสนใจที่คงไม่พบในบ้านเรา คือ Sexy Star ที่มาเลสามารถดังไกลมีแบรนด์เครื่องสำอางค์ของตัวเอง ทำ channel เติบโตทางออนไลน์มีผู้ติดตามรวมนับหลายแสนคน ไปจนถึงเปิด Onlyfans ได้อย่างเปิดเผยถูกกฎหมาย นับเป็นความก้าวหน้าของบ้านเขา ที่ผู้หญิงที่ทำงานมุมหนึ่งเป็น Sex Creator สามารถมีที่ยืนในสังคม และ Go Mass ในตลาดกว้างได้รับการยอมรับในระดับสูง ถ้าเป็นบ้านเรา มีแต่ตามจับ คงยากจะเห็นปรากฎการณ์แบบปุยยี่ครับ #PuiyiChallenge

นอกจากนี้เทรน Chanllenge ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น  PuiyiChallenge ของค่ายบุหรี่ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อย่าง Kardinal Stick ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของเมืองไทยแห่เข้าร่วมกันอย่างคึกคัก อาทิเช่น เบ๊น อาปาเซ่ , นางแบบดังอย่าง ติซ่า เดอะเฟส ทำชาเลนจ์แบบคนฮอต แดนซ์สะบัด เด้งก้นสุดเดือด 

14) เขียนมาถึงตรงนี้ ไม่ได้ชวนทุกคนมาสูบบุหรี่นะ กลัวเข้าใจกันผิด แต่เค่อยากบอกว่า ความฉลาดของแบรนด์ สามารถเจาะตลาด สร้างทางเลือกสุขภาพ ในช่องว่างที่ทำให้คนอยากสูบ อยากเลิก แต่มีสุขภาพดี ภาพลักษณ์ที่ดี มีความสุข และพัฒนาสินค้าไปได้ไกลกว่าแค่บุหรี่มวนเดิมๆ นับว่าโคตรเจ๋งครับ

15) บุหรี่ที่เคยอันตราย และน่ากลัวต่อสุขภาพ วันนี้ KS แบรนด์จากมาเล พัฒนาได้ไกล สร้างสรรค์สินค้าจนติดตลาดเปลี่ยนมิติการสูบบุหรี่ไป สู่ทางออกใหม่ๆให้กับผู้เสพได้ปลอดภัยมากขึ้น น่าชื่นชมนวัตกรรม และความใส่ใจนี้ครับ

ที่มา เพจ ตุ๊ดส์review

หากเพื่อนๆสนใจลองบุหรี่ไฟฟ้าของ Kardinal Stick สามารถสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @551gpsal

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น