แนะนำ 3 กลิ่นใหม่ KS Quik 2000 Puff

แนะนำ 3 กลิ่นใหม่ KS Quik 2000 Puff_01

หลังจากที่แอดได้รีวิว KS Quik 2000 Puff ไปเมื่อนานมาแล้ว กระแสของตัวนี้ยังคงติดตลาดบนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เนื่องจากเป็น POD close system แบบใช้แล้วทิ้งที่แสนคุ้มค่าคุ้มราคา ที่สามารถสูบได้ถึง 2000 คำ แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องตกใจไปล่ะเพราะ KS Quik 2000 ตัวนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้

เพื่อน ๆ สามารถใช้งานได้จนน้ำยาเหลือหยดสุดท้ายกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นคอยล์ในตัวเครื่องยังมาในรูปแบบลวดสำลีที่ให้กลิ่น รสชาติ และควันที่ดีเยี่ยม ต่างจากคอยล์เซรามิก POD close system หลายตัวเลือกใช้ เอาล่ะเกริ่นความเจ๋งของ KS Quik 2000 กันไปมากแล้ว แอดขอแนะนำ 3 กลิ่นใหม่ล่าสุดของ KS Quik 2000 จะมีกลิ่นไหนน่าสนใจบ้างตามกันมาเลย

1.Yougurt หรือกลิ่นโยเกิร์ตเป็นหนึ่งกลิ่นที่แอดชื่นชอบเป็นการส่วนตัวเพราะเริ่มสูบตั้งแต่คำแรกจะได้รสชาติที่เปรี้ยวหวานและความเย็นนิด ๆ เหมือนกำลังกินโยเกิร์ตจริง ๆ แต่เมื่อจับผัมผัสของรสชาติก็จะพบว่าแอบคล้ายคลึงกลิ่นของนมเปรี้ยวไปในตัวอีกทั้งฟีลสูบเป็นฟีลสูบที่นิ่มนวลแตกต่างจาก close system หลายตัวที่เป็นฟีลสูบแบบกระแทกลงคอทำให้จุกคอตั้งแต่คำแรกที่สูบ นับได้ว่าเป็นอีก 1 กลิ่นที่แอดอยากแนะนำให้หามาลองเพราะเพื่อน ๆ สามารถสูบกลิ่นนี้ได้จนหมดแบบเพลิน ๆ ความเย็นของกลิ่นนี้ประมาณ 3.5 เต็ม 5 และมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 มิลลิกรัม

2.Caramel popcorn คือกลิ่นป๊อปคอร์นเคลือบคาราเมลนั่นเอง โดยกลิ่นนี้แอดสัมผัสได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ให้ความสมจริงสุด ๆ เหมือนกำลังจกป๊อปคอร์นที่หน้าโรงหนังกันเลยทีเดียว (ขอโทษด้วยที่พูดภาษาอีสานมันหยุดไม่ได้จริง ๆ เนื่องจากเป็นกลิ่นที่สุดยอดมาก) ด้วยรสชาติที่หอมหวานติดปลายลิ้น และฟีลสูบที่สมูทนุ่มนวล แอดกล้ารับประกันได้เลยว่าเพื่อน ๆ สายขนมไม่ว่าจะเมกาหรือมาเลที่ได้ลองกลิ่นนี้ต้องติดใจกันอย่างแน่นอน นับว่าเป็นอีก 1 กลิ่นใน POD close system ที่แอดอยากจะซื้อตุนไว้สูบคนเดียวกันเลยเชียว กลิ่นนี้มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 มิลลิกรัม

3. Fresh milk คือกลิ่นนมสด แอดตกใจเมื่อได้เห็นว่าแบรนด์อย่าง KS ทำกลิ่นนี้ออกมาด้วย เนื่องจากกลิ่นในนี้ท้องตลาดที่มีส่วนใหญ่จะทำรสชาติได้ไม่ดีและมีกลิ่นที่ไม่ถูกใจนักสูบสักเท่าไหร่ แต่เมื่อ KS ทำออกมาขายเราก็กล้าทดสอบให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจ เมื่อเริ่มสูบตั้งแต่คำแรกนั้นแอดตะลึงไปชั่วขณะเพราะกลิ่นและรสชาติที่ได้เหมือนการกินลูกอมอัดเม็ดทำนองนั้น เป็นกลิ่นที่หอมหวาน อร่อย เพลิดเพลินจนหยุดไม่อยู้ แอดลืมกลิ่นนมของแบรนด์อื่น ๆ ไปทั้งหมดเมื่อได้สัมผัสกับกลิ่นนมของ KS นับว่าเป็นกลิ่นนมที่ทำออกมาได้ดีอันดับต้น ๆ ในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ กลิ่นนี้มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 มิลลิกรัม

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / Relx Infinity / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS PODS เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @551gpsal

หน้าหลัก
รายการสินค้า
สั่งซื้อ
โปรโมชั่น